Sunday, August 14, 2011

sampung taon mula ngayon,heto na ako!!!

Sampung taon mula ngayon? anu na nga kayang naabot ko sa panahong ito? siguro ibabase ko muna sa mga plano ko... simple lang naman,una na dito sana nakatapos ako ng kolehiyo sa oras.At sampung taon mula ngayon masaya at buo padin ang aking pamilya,masaya ko pading nakakasama at nakakabonding ang aking mga kaibigan at Beybeyow.Ako ay may stable job na sa ibang bansa at nalibot ko na ang lugar na nais kong mapuntahan,una na dito ay ang Batanes nanaman syempre,gusto ko ay kasama ko ang aking pamilya o mga kaibigan dito.Naibibigay ko na ang gusto ng aking magulang at mga kapatid at higit sa lahat, siguro ay may sarili na ding pamilya, isang simpleng pamilya na buo,masaya at may pagbibigayan sa bawat isa.At sana ay matupad ang pangarap ko at ng mga mahal ko sa buhay.Sama sama parin sa pagdaan ng panahon.:)

No comments:

Post a Comment